8 điều cần biết về thương hiệu rượu vang "Josh" Cellars.

8 điều cần biết về thương hiệu rượu vang Josh Cellars.

Thương hiệu rượu vang “Josh” là nhãn hiệu phổ biến trên kệ của cửa hàng rượu và cửa hàng tạp hóa tại Mỹ. Được thành lập vào năm 2007 bởi Joseph Carr, người gốc New York, Josh Cellars được thành lập như một cách để tôn vinh Josh, cha của Carr, người đã dành cả cuộc đời mình để làm tình nguyện, cống hiến và truyền cho các con những giá trị cốt lõi của gia đình. Ngoài ra, nhãn rượu luôn cố gắng tạo ra những loại rượu vang Napa Valley ngon và dễ tiếp cận.

Ban đầu thương hiệu chỉ sản xuất Cabernet Sauvignon, nhưng hiện tại nó mở rộng ra một sô loại rượu vang đỏ, vang trắng khác nhau. Sau đây, Vin Wine xin cập nhật tám điều bạn nên biết về thương hiệu Josh Cellars.

1.“Josh” không phải là nhãn rượu duy nhất của nhà Carr.

Trước khi thành lập Josh Cellars, Joseph Carr đã bắt đầu sản xuất rượu vang với thương hiệu rượu vang mang tên Joseph Carr Wines. Loại rượu yêu thích tại Thung lũng Napa, người New York ưa chuộng loại rượu vang của Bordeaux và Burgundy. Họ tạo ra nhãn hiệu rượu đầu tiên của mình và tìm cách mở rộng danh mục rượu vang mới, lấy cảm hứng từ Thế giới Cũ mang phong cách riêng của California. Vào năm 2002, lần ra mắt đầu tiên của rượu vang Joseph Carr - đặc trưng với Napa Cabernet Sauvignon cao cấp - được tung ra thị trường. Ngày nay, Joseph Carr Wines có sáu loại rượu có sẵn để phục vụ khách hàng.

2. “Josh Cellars” là một món quà tri ân người cha của Joseph Carr.

Joseph “Josh” Carr thấm nhuần giá trị của cộng đồng và gia đình cho các con của mình từ khi còn nhỏ. Là một cựu quân nhân từng làm thợ đốn gỗ và lính cứu hỏa tình nguyện, Josh là một người đàn ông có trái tim của gia đình, cam kết dạy con mình lợi ích của việc làm việc chăm chỉ. Khi đã đến lúc Joseph tạo ra một nhãn hiệu rượu khác của riêng mình, anh ấy muốn tạo ra một nhãn hiệu để tri ân những lời dạy của cha mình. Ngày nay, rượu vang của Josh Cellars được thiết kế xoay quanh những phẩm chất mà cha của Joseph đã để lại: “đậm đà, cân bằng và dễ tiếp cận”. Carr nói: “Những giá trị mà cha tôi truyền cho tôi được phản ánh trong mỗi chai Josh Cellars mà chúng tôi dày công tạo ra. “Sản xuất rượu vang ngon cần rất nhiều công sức, nhưng bố không muốn làm theo cách nào khác.”

3. Nhãn rượu khởi đầu từ giống nho Cabernet Sauvignon.

Năm 2005, Joseph Carr hợp tác với nhà sản xuất rượu Tom Larson của Sonoma để phát triển loại Josh Cellars cổ điển đầu tiên. Cả hai đã cùng nhau quyết định rằng rượu vang được sản xuất dưới nhãn hiệu mới sẽ có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các loại rượu vang khác trong khu vực mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Carr và Larson đã cùng nhau tạo ra 1.200 thùng Cabernet Sauvignon, loại rượu này đã trở thành sản phẩm độc quyền của nhà máy rượu trước khi Carr bắt đầu sản xuất Chardonnay cho người vợ quá cố Dee của mình ngay sau đó.

4. Lần đầu tiên Carr bán rượu vang cho Josh ở phía sau xe tải của mình.

Đến năm 2007, cổ điển đầu tiên của Josh Cellars đã sẵn sàng để bán cho công chúng. Tuy nhiên, không có chương trình quảng bá hay bán hàng ồn ào nào, Carr đã bán Cabernet ở phía sau xe tải của mình. Loại rượu này thành công rực rỡ, khiến Larson và Carr tiếp tục sản xuất rượu cùng nhau. Ngày nay, chỉ 15 năm sau, Josh Cellars đã phát triển từ việc chỉ sản xuất 1.200 thùng lên hơn 4 triệu thùng mỗi năm.

5. Tại Josh Cellars, gia đình là tất cả.

Ngoài việc phục vụ như một sự tôn vinh dành cho cha của Joseph, Carr chắc chắn đưa những giá trị của gia đình mình vào từng chai rượu, thậm chí đến cả nhãn hiệu của nó. Được viết bằng phông chữ dốc, nghiêng, chữ viết trên mỗi nhãn rượu vang Josh Cellars được mô phỏng theo chữ viết tay của mẹ Carr. Hơn nữa, trước khi bà ấy qua đời, Dee, vợ của Carr - người mà anh ấy đã gặp trong một buổi hẹn hò giấu mặt - đã hỗ trợ kiểm tra nhãn của các chai cũng như hỗ trợ ghi sổ kế toán.

6. Ba năm sau, một loại rượu sủi bọt được ra đời.

Một số năm trước khi bắt đầu Josh Cellars, Carr có cơ hội làm việc tại một nhà máy rượu ở Ý, nơi anh yêu vùng đất và rượu vang địa phương. Vào năm 2019, được truyền cảm hứng từ tình yêu dành cho nước Ý, Carr đã hợp tác với gia đình Pozzi để tạo ra loại rượu vang sủi đầu tiên của nhãn hiệu rượu - Josh Cellars Prosecco. Ngày nay, rượu sủi bọt có sẵn ở cả định dạng brut và rosé, định dạng trước đây thậm chí còn giành được một vị trí trong danh sách Proseccos tốt nhất năm 2023 của VinePair.

7. Đó là loại rượu uống tại bàn cao cấp phổ biến nhất ở Mỹ.

Kể từ khi được phát hành vào năm 2007, Josh Cellars đã trở thành một trong những thương hiệu rượu hoạt động hàng đầu tại Hoa Kỳ. Báo cáo mức tăng trưởng hai con số trong 5 năm qua, Josh Cellars không chỉ là loại rượu để bàn cao cấp số 1 tại Mỹ; nó cũng là loại rượu bàn phát triển nhanh nhất của Hoa Kỳ với tốc độ tăng trưởng gấp đôi so với Vodka của Tito. Ngoài ra, trong số các loại rượu hiện có trên thị trường, Josh Cellars có tỷ lệ mua lặp lại cao nhất trong tất cả các nhãn hiệu rượu hàng đầu.

8. Thương hiệu vẫn kiên định trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương và quốc gia.

Cốt lõi của Josh Cellars là cam kết của thương hiệu trong việc nâng cao tinh thần cho các cộng đồng quan trọng đối với Joseph Carr. Do đó, kể từ khi thành lập nhãn hiệu, số tiền thu được từ mỗi lần bán rượu vang Josh Cellars đã được quyên góp cho rất nhiều tổ chức từ thiện hoặc tổ chức hỗ trợ các cựu chiến binh, quân nhân đang tại ngũ, lính cứu hỏa, nhân viên nhà hàng, v.v. Ví dụ: với mỗi chai Josh Cellars Reserve Lodi Cabernet Sauvignon được bán ra, $1 sẽ được quyên góp cho Hội đồng cứu hỏa tình nguyện quốc gia hoặc các tổ chức từ thiện cứu hỏa địa phương khác trên khắp đất nước để hỗ trợ các sở cứu hỏa và lực lượng phản ứng nhanh. Ngoài ra, Josh Cellars trước đây cũng đã hợp tác với Pups4Patriots — một chương trình tìm cách huấn luyện chó phục vụ cho các cựu chiến binh bị căng thẳng sau chấn thương — World Central Kitchen, Operation Gratitude, Tổ chức Cộng đồng Công nhân Nhà hàng, Tổ chức Cứu hỏa California và Trees for Troops. Cho đến nay, thương hiệu đã quyên góp hơn 1,5 triệu đô la như một cách để tôn vinh di sản nghĩa vụ quân sự, hoạt động tình nguyện và sự đền đáp của Josh Carr.