Giới thiệu chai vang Limited Edition Bordeaux Supérieur 2018

Lịch sử nhà sản xuất

Gia đình Meynaud sở hữu Château Franc Couplet trong nhiều thế hệ. Nhà sản xuất rượu tài năng Eric Meynaud đã tiếp quản vườn nho của cha mình vào năm 1995, khi ông kết thúc nghiên cứu khoa học và kể từ đó, bất động sản đã phát triển, từ 10 đến hơn 100 ha. Eric luôn cố gắng khai thác những thứ tốt nhất từ ​​vườn nho của mình, và do đó rượu vang của anh ấy là những loại rượu vang chất lượng hàng đầu và giành được huy chương cho mỗi mùa nho.

Vườn nho & vị trí:

Château Franc Couplet nằm trên một tảng đá vôi với đất sét khủng bố ở khu vực Entre-Deux-Mers, phía viễn đông của vườn nho Bordeaux. Chất lượng tự nhiên của đất ở đó rất tuyệt vời.

Thu hoạch, vinification & lão hóa:

Rất nhiều công việc được thực hiện trong vườn nho để đảm bảo chất lượng nho được thu hoạch tốt nhất có thể (cắt tỉa những chồi bị chặt / năng suất giảm, loại bỏ lá và thu hoạch xanh đều được thực hiện). Nho sau đó được hái bằng máy trước khi phân loại bằng tay tại nhà máy rượu. Quá trình Vinification diễn ra trong các thùng thép không gỉ và sau đó rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trong 12 tháng. "Phiên bản giới hạn" này là sự lựa chọn độc đáo của những lô hàng tốt nhất của vườn nho được ủ trong thùng gỗ sồi. Nó được sản xuất với số lượng có hạn.

Nếm thử.

Hương thơm thanh lịch của cây nho đen, hương cam thảo. Quá trình già hóa trong thùng gỗ sồi mang lại hương vị gia vị và cà phê. Hương vị đậm đà với tannin mượt mà và những nốt bánh mì nướng thơm ngon. Kết hợp hoàn hảo với các loại thịt nướng, đặc biệt là vịt.

Giống nho: 60% MERLOT 40% CABERNET SAUVIGNON, Tiềm năng phát triển chất lượng chai vang;à 10 năm.