Tại sao chúng tôi chọn thương hiệu Gallo Family?

Tại sao chúng tôi chọn thương hiệu Gallo Family?

Gallos là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Gia đình Gallo đã phát triển thương hiệu này trong suốt 89 năm gồm bốn thế hệ. Gallo Family một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu rượu vang lớn nhất nước Mỹ.  Họ là những người làm rượu vang say mê và luôn nỗ lực hiểu thị yêú của khách hàng.

Gia đình nhà Gallos

Gallos bắt đầu với Ernest và Julio, hai anh trai trẻ làm việc với cha của họ ở California trong thời kỳ Cấm vận. Họ vận chuyển nho cho các gia đình người Mỹ gốc Ý, những người muốn làm rượu tại nhà. Năm 1933, sau khi Repeal đến, hai anh em thành lập công ty rượu của riêng mình, E. & J. Gallo, ở Modesto, California. Họ tìm thấy một số cuốn sách nhỏ cũ về sản xuất rượu trong thư viện địa phương và sau đó họ vay tiền từ mẹ của mình để thuê một nhà kho gần đường ray xe lửa.

Họ phân chia trách nhiệm — Julio sẽ phụ trách sản xuất, Ernest bán hàng. Ernest nhanh chóng chứng tỏ là một nhân viên bán hàng tài năng. Ông biết rằng tiếp cận người tiêu dùng có nghĩa là hoạt động trong hệ thống phân phối ba cấp. Ông đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với những người bán buôn, giúp họ dễ dàng và có lãi trong việc bán rượu vang Gallo. Ông cũng lên đường, ghé thăm hàng trăm cửa hàng mỗi năm, tìm hiểu khách hàng muốn gì và làm việc để đảm bảo rượu vang Gallo luôn được trưng bày nổi bật.

Biết người tiêu dùng muốn gì là chìa khóa của sự thành công. Gallo luôn nỗ lực đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Nhưng vào thời điểm khi người Mỹ mới bắt đầu nắm lấy rượu vang và tìm hiểu về nó, nhà Gallos đã cung cấp cho họ những kiến thức đào tạo.

Trong khi Ernest bán hàng, Julio đang làm việc để làm ra nhiều loại rượu hơn và ngon hơn. Ông trở thành bậc thầy trong việc tìm kiếm những vườn nho xuất sắc và đảm bảo các giao dịch mua nho lâu dài. Ông cũng đảm bảo rằng ngay cả khi nhà máy rượu Modesto của Gallo ngày càng lớn mạnh, chất lượng rượu vẫn luôn bền vững. Mặc dù rượu vang Gallo không được coi là cao, trong những năm 1950 và 60, công ty đã mua một số loại nho tốt nhất của bang, bao gồm 40% cây trồng của Thung lũng Napa. Và Julio đã thúc đẩy những người trồng trọt ở mọi vùng của bang trồng những giống tốt hơn, giúp cải thiện chất lượng trên diện rộng.

Gallo đã mua một lượng lớn đất ở Sonoma, và vào những năm 1990, công ty đã tung ra Gallo of Sonoma, một nhãn hiệu định hướng chất lượng tập trung vào tên gọi Sonoma. Công ty cũng mở rộng sang các loại rượu vang nhập khẩu, hợp tác với các nhà sản xuất ở Ý, Pháp, Úc và các nơi khác để tạo ra các thương hiệu mới thành công như Ecco Domani và Red Bicyclette.

Bộ sản phẩm của thương hiệu Gallo Family

Julio qua đời năm 1993, Ernest mất năm 2007. Joe, con trai của Ernest, người phụ trách bán hàng cho công ty, đã đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành. Con trai của Julio là Bob giữ vai trò đồng chủ tịch hội đồng quản trị và ngày nay 14 thành viên trong gia đình làm việc trong công ty. Họ đã tiếp tục hướng tới chất lượng, mua lại các bất động sản hàng đầu ở California và Washington và nhập khẩu các loại rượu ngoại cao cấp. Họ hiện sở hữu 15 nhà máy rượu vang và 20.000 mẫu vườn nho và tiếp thị khoảng 100 nhãn hiệu khác nhau.

Họ vẫn biết những gì bán được — vào năm 2005, họ mua lại Barefoot Cellars, nơi có loại rượu vang thành công rực rỡ, đạt doanh số 18 triệu thùng vào năm ngoái. Nhưng họ cũng đã mở rộng sang phân khúc cao cấp, với sự tập trung mới vào các thương hiệu cao cấp nhập khẩu. Sở hữu công ty rượu gia đình lớn nhất trên thế giới, Gallos có kế hoạch giúp định hình khẩu vị của người Mỹ trong nhiều năm tới.